วันอังคารที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ลักษณะการคัดน้ำหอม พร้อมกับการฉีดพ่นน้ำหอม ให้ติดทน

อิสตรีเปรียบเทียบดั่งมาลัยที่งามไม่รู้โรย น้ำหอมกับผู้หญิงซึ่งเป็นของคู่กันร่ำไป วันใดที่ผู้หญิงไม่ได้ฉีดพ่นน้ำหอมก็เทียบเคียงได้เปรียบเสมือนดังว่าวันนั้นหลงลืมใส่ชุดยกทรง

แนะแนวทางการเลือกน้ำหอมและการฉีดพ่นน้ำหอมจาก ผู้ชำนาญด้านน้ำหอมจากดินแดนประเทศฝรั่งเศส

สตรีกับน้ำหอมมีความข้องเกี่ยวกันอย่างใด
บุรุษหนุ่มและผู้หญิงเป็นสิ่งถูกกัน เหมือนกับผู้หญิงและความน่ารักก็เป็นของคู่กัน นารีเปรียบเทียบดั่งบุปผาที่สวยงามไม่รู้โรย

น้ำหอมทำให้เกิดการจำขึ้นใจ คนจะต้องใจและจำกลิ่นหอมของหญิงสาวได้ก็เพราะว่ากลิ่นหอมหวนจากตัวหล่อนที่แจ่มใสเป็นลักษณะเฉพาะนั่นเอง กลิ่นไอหอมหวนแจ่มใสของมวลดอกไม้ส่งมอบความรู้สึกแจ่มใส น่าถูกใจแก่ผู้คนที่พานพบน้ำหอมทำเอาหญิงสาวรู้ถึงความน่ารักน่าเอ็นดู น่าหลงใหล และเลิศ และน้ำหอมทำเอาชายหนุ่มรู้สึกถึงความเด่น สมบูรณ์ และมีชีวิตชีวา

เลือกน้ำหอมอย่างใดให้เหมาะสำหรับเวลาอันควร
ในแต่ละคราว แต่ละสถานที่เราควรให้ความสลักสำคัญในการเลือกสรรน้ำหอมที่เข้าท่าเข้าทางด้วย ผู้ชำนาญจะชี้แนะกับเราในเวลาสำคัญๆ เช่นนี้
วันเข้าทำงาน ชีวิตประจำวันของเราใครต่อใครต่างก็ต้องใช้ช่วงไปกับหน้าที่การงานและแทบทั้งชีวิตด้วย ดังนั้นเราสมควรสร้างความชื่นบานให้กับตัวเองและผู้ที่ต้องพบตลอดทั้งวัน พอให้รู้สึกบรรเทาและมีชีวิตชีวา เช่นนั้นกลิ่นหอมจากที่แนวสดชื่นและกลิ่นธรรมชาติ จึงเป็นหนทางที่ดีมาก โดยหลังจากอาบน้ำในยามเช้าให้ใช้โลชั่นทาผิว และควรจะเป็นโลชั่นที่อยู่ในชนิดเดียวกันกับน้ำหอมที่ใช้ เพราะจะเติมเต็มกลิ่นหอมของต่อกันให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ต่อจากนั้นให้ฉีดน้ำหอม 3-4 ครั้งเท่านั้นบนผิวพรรณ

วันออกเดท เป็นวันให้ความสำคัญยิ่งของสุภาพสตรีและชายหนุ่มในการสร้างความต้องใจเมื่อแรกพบ และทำให้ต่างคนได้ระลึกถึงสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อให้ตั้งใจที่จะพบกันอีกในครั้งต่อไปและสานมิตรสัมพันธ์ที่ยาวนาน ผู้ชายมักจะไม่ชอบน้ำหอมที่มีกลิ่นอายที่ฉุน รุนแรง ดังนั้นควรจะมีการค้นหาข่าวสารก่อนว่าคนที่จะเจอชื่นชอบดอกไม้ไหน ด้วยว่าเลือกกลิ่นน้ำหอมได้ชำนาญ และอย่าฉีดให้เยอะเกินพอดีเพียงใช้สเปรย์น้ำหอม 3-4 ครั้งก็เพียงพอ

เมื่อถึงวันสมรส นับเป็นวันที่ยิ่งใหญ่ของทั้งคู่ของหนุ่มสาว ซึ่งในการเลือกเฟ้นสิ่งที่ดีเต็มที่ เพื่อที่จะเก็บเป็นความจำของทั้งสอง และผู้ที่มาเป็นผู้รู้เห็นรักในวันนั้น การเลือกน้ำหอมให้ควรและบ่งบอกความเป็นตัวเอง หรือชุดที่ใส่ เพื่อจะให้เกิดการระลึกนั้นสำคัญ กลิ่นไอหอมจากมวลดอกไม้ที่ส่งมอบความเบิกบาน สบายใจ มีชีวิตชีวา เป็นทางเลือกเฟ้นที่ดีและฉลาด

สำหรับโอกาสอันควรที่ไม่เหมาะสมที่สุดในการใช้น้ำหอมคือ ไปเยี่ยมเยือนคนป่วยที่โรงพยาบาล, ทำพิธีทางศาสนา, งานไว้อาลัยหรืองานศพ และไม่ควรฉีดน้ำหอมเกินควรเพราะกลิ่นไอทำได้ไปรบกวนคนอื่นๆ ได้ ให้นึกถึงความรู้สึกเวลาที่เราต้องอยู่ในลิฟท์กับใครที่ฉีดน้ำหอมกลิ่นไอฉุนๆ เข้า

ฉีดน้ำหอมบริเวณไหนบนผิวพรรณจึงจะติดคงทน
แนะแนวให้ฉีดพ่นน้ำหอมในแถบจุดชีพจรและจุดที่เน้นความน่าหลงใหล ดังต่อไปนี้ ซอกคอ, ทรวงอก, เอว, ต้นขาด้านใน, ข้อมือ, ข้อพับขาและแขน ส่วนเกี่ยวกับเส้นผมให้ใช้สเปรย์น้ำหอมฉีดพ่นลงบนแปรงหวีเส้นผมจึ่งนำมาแปรงที่ผม แค่นั้นก็จะถูกกับกลิ่นไอหอมกรุ่นที่เบิกบานใจได้ตลอดวันแล้ว เพราะว่าความร้อนจากตัวจะระเหยกลิ่นไอหอมผ่องใสให้ได้รู้สึกสดชื่นยาวนานทั้งวันจากด้านล่างขึ้นสู่ด้านบน นี่ยังเป็นกลยุทธ์ของการพ่นน้ำหอมให้ตรึงทนนานอีกเช่นกัน

1 ความคิดเห็น: