วันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2557

การเลือกซื้อน้ำหอม ในแหล่งต่างๆ

ในปัจจุบันนี้เราสามารถหาซื้อน้ำหอมได้หลากหลายที่แตกต่างกันไป เช่น วานิลา ผมไม้ สตอรเบอรี่ กุหลาบ มะลิ และอื่นๆ อีกเพียบ หรือเราจะจะสามารถวางแผนที่จะซื้อน้ำหอมออนไลน์ แต่เราจะต้องพิจารณาให้ดีรวมถึงเคล็ดลับที่จะกล่าวต่อไปนี้ เพื่อให้คุณสามารถซื้อน้ำหอมได้เหมาะสมกับตัวเราโดยไม่ต้องไปหลงผิดหลงถูกกับการเสียเงินไปเล่นๆ 



1. หาร้านที่ดูน่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักกัน
ไม่ว่าจะ shop ตามห้างหรือเปิดร้านตามตลาดนัด ไม่เว้นแม้แต่เวปขายน้ำหอม ออนไลน์ พิมพ์ที่ google เลยครับ ว่าเวปหรือร้านที่เราจะทำการเลือกซื้อนั้น มีผลตอบรับอย่างไรบ้าง มีน้ำหอมเยอะขนาดไหน และข้อมูลของน้ำหอมที่ได้มาเนี้ยจากที่ใดต้องชัดเจน ทั้งราคาและที่มา จากฮ่องกง สิงขโปร หรือ ยุโรป อเมริกา ก็ว่ากันไป ราคาแตกต่างกัน



2. กำหนดกลิ่นหรือแนวของน้ำหอมของเรา
ต้องกำหนดว่าตัวเราชอบกลิ่นหอมของอะไรเป็นขั้นต้น ดอกไม้ ผลไม้ วานิลา หรือ โคโรญ ไม่ก็ตามแฟชั่นที่เป็นแนวทาง ตามแบรนด์ที่เราเคยใช้ จะได้เลือกได้ง่าย 3. ค้นหาส่วนลดของแถม มันเป็นสิ่งที่มุ่งประเด็นตรงๆ คือ จะซื้อแล้ว แต่ละร้านให้ราคาเท่าไร่ ส่งฟรีหรือไม่ คุณภาพดีหรือเปล่า

และนิดนึงอย่าลืมทำความคุ้นเคยกับพ่อค้าแม่ค้าน้ำหอมด้วยเผื่อจะได้คำแนะนำบางทีที่เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น